.

วันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2558

ไม่มีสมาร์ทโฟนตัวไหนดีที่สุดในโลก มีเเต่สมาร์ทโฟนที่มันเหมาะสมกับเราที่สุด..






    ทุกๆครั้ง ไม่ว่าสมาร์ทโฟนรุ่นไหนๆเปิดตัวออกมา หลายๆคนก็เริ่มตั้งความหวังว่ามันจะดี เเละมันควรจะเป็นแบบนี้ ...

บางครั้งเราๆก็ตั้งความหวังกับมันมากไป จริงไหมครับ ?
บางครั้งเราก็อยากให้มันเป็นแบบที่เราต้องการจริงไหมครับ ?
บางครั้งเราก็อยากให้มันมีฟังก์ชั่น เเบบโน้น แบบนี้ จริงไหมครับ ?






"หลายๆครั้งผมคิดว่าเราก็ตั้งความหวังกับสมาร์ทในดวงใจมากเกินไปนะ มากจนเกินความพอดีไป"






บางคนก็ว่า " เห้ย !!! จ่ายเงินไปเเล้ว มันต้องได้เเบบนี้สิ เเบบโน้นสิ เเบบนั้นสิ ห่วยมากเลย รู้สึกไม่ดีเลย แย่มากๆ ห่วยมากๆ กะโหลก กะลา ปัญหาเยอะ บลาๆ "


สุดท้ายเเล้วเราเป็นคนตัดสินใจเลือกสมาร์ทโฟนตัวที่เราต้องการเองใช่หรือไม่ครับ ผมว่าใช่นะ เงินของเรา อำนาจอยู่ในมือของเรา ไม่มีใครมาบังคับหรือบีบคอคนจ่ายเงินให้มาซื้อหรอกครับ 

ตั้งความหวังมากจนเกินพอดี  โดยไม่เผื่อใจ ยอมรับปัญหาของสมาร์ทโฟนที่จ่ายเงินมาบ้างเลย ชีวิตเราก็เครียดกันไปเปล่าๆนะ

"เราจงอย่าลืมว่ามันก็มีข้อดีเเละข้อเสียเหมือนกัน อยู่ที่ว่าเราจะยอมรับมันได้หรือไม่... "

"จงอย่าลืมว่า ไม่มีสมาร์ทโฟนตัวไหนดีที่สุดในโลกหรอกครับ
มีเเต่สมาร์ทโฟนที่มันเหมาะสมกับเราที่สุด..."



สวัสดีครับ.. :)




ภาพประกอบจาก : http://www.asus.com/Phones/ZenFone_2_ZE551ML/

                              http://www.inferse.com/22353/qualcomm-snapdragon-810-power-2015-flagship-microsoft-lumia-smartphone/