.

วันพุธที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2558

ป๊าดดดด! Coolpad จะออกเรือธงรุ่นใหม่ บอดี้โลหะแถมบางแต่ 5.5 มม เท่านั้น?!


     หลังจากที่ Coolpad ออกเรือธงอย่าง Coolpad dazen x7 ก็ไม่โผลรุ่นท็อปๆออกมาให้ได้เห็นอีกเลย แต่ใครจะไปรู้ ว่าพี่เค้าจะแอบซุ่มทำตัวใหม่ที่เน้นแรง หรู และบางเบา เพื่อออกมาฆ่าแบรนด์ใหญ่ๆในตลาดแบบเลือดเย็นอีกด้วย มาดูกันว่ารุ่นใหม่ที่ว่านี้เด็ดดดวงขนาดใหนกัน


     ต้องขอกราบขอบพระคุณ TENAA (คล้ายๆ กสทช. บ้านเรา) ที่เผยให้เห็นถึงรูปร่างหน้าตารวมถึงสเปคแบบเต็มๆกันของเรือธงรุ่นใหม่มีชื่อเสียงเรียงนามว่า "Coolpad S6-NC1" (จงใจชื่อออกมาเป็น S6 ของ Samsung ป่าวไม่แน่ใจ)


     โดยเจ้า Coolpad S6-NC1 มาพร้อมกับสเปค

- หน้าจอ Super AMOLET ขนาด 5.5" จากทาง Samsung (แบบที่ลูกพี่ผมชอบ อิอิ)
- CPU Qualcomm Snapdragon 615 octa-core แบบ 64-bit
- Ram 2GB
- รองรับ 4G LTE แบบ 2sim พร้อมแสตนบายคู่
- เนื้อที่ภายในใจ เอ้ย! ภายในเครื่อง 16GB เพิ่ม micro-SD Card ได้
- กล้องหลัง 13MP พร้อมแฟลช กล้องหน้า 8MP มีโหมด Selfie พร้อม
- แบตเตอรี่ 2700mAh (ถอดไม่ได้นะแจ๊ะ)
- มาพร้อม Android 4.4 KitKat (แต่ตอนขายน่าจะ 5.0 Lollipop)
- ราคาประมาณ 2000 หยวน หรือประมาณ 10,600 บาท


     เอาละ! มาชมทีเด็ดกันบ้าง จากข้อมูลบอกมาว่า มันบางแค่ 5.5 มม เท่านั้น (เกือบๆ Vivo เลยอะ) แถมยังหนักแค่ 138 กรัม โหหห เบ๊าาเบาแถมงอได้ (เติมเอง ฮ่าๆ) ดูๆไปแล้วกล้องก็ไม่นูนจากตัวเครื่องมากซะด้วย สวยใช้ได้เลยนะเนี่ย


     จะหรูทั้งทีต้องหรูให้จบสิครับ นี่เลยเฟรมโลหะไม่พอ ปิดทับด้วยกระจก Gorilla Glass 3 ทั้งหน้าทั้งหลังอีกด้วย อะโหหห โคตรพรีเมียมเลยพี่ (ถึงว่าราคามันดีดไปเยอะ)


    คงต้องรอติดตามกันอีกทีตอนเข้าไทยว่าจะบวกภาษีไปกี่บาทแต่คิดว่าคงไม่เกิน 12,000 บาทหรอกมั้ง ไม่งั้นคงขายยากเพราะอินเตอร์แบรนด์ในราคานี้เยอะแยะเต็มไปหมด ผิดคาดนิดนึงตรงที่ใส่ Snapdragon แทน MedeaTak เจ้าเก่า เป็นไปได้ว่า Coolpad กำลังจะเข้ามาร่วมวงไพบูลย์กับตลาดระดับกลางและระดับบนกับเจ้าใหญ่ๆด้วยเช่นกัน งานนี้ต้องดูกันยาวๆแล้ว อิอิ

ที่มา : gizmochina