.

วันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2558

รีวิวหูฟังโคตรเท่(เหรอ??) Mimo MI-22 ของขวัญเพื่อมวลมนุษยชาติ!!!


     กราบบบบบบบบบบบบ สวัสดีพี่น้องเพื่อนๆผู้น่ารักทุกคน วันนี้ผมนายตั้มจะมารีวิวหูฟังตามที่สัญญาไว้หน้าเพจ และเมื่อรีวิวเสร็จแล้ว ใครยังจะอยากได้อยู่อีกก็เชิญเล่นเกมกับเรา อิอิ (ช้าหมดอดนะ) ถ้าพร้อมทำใจยอมรับความผิดหวังได้แล้ว ลุย!!!


การออกแบบและดีไซน์

     เจ้า Mimo MI-22 เป็นหูฟังแบบ Action Fit หรือแปลเป็นไทยง่ายๆคือ การสวมใส่แบบพอดี ออกทำนองแนวๆกีฬานั่นแหละครับ เพราะมันมีที่เกี่ยวหูของเรา ไม่หลุดเอาง่ายๆเวลาคุณออกกำลังกายหรือเต้นแร้งเต้นกา ฮ่าๆๆๆ


สีที่เห็นๆอยู่ก็มีสีน้ำตาล สีดำ แล้วก็สีขาว ส่วนตัวชอบสีขาวเลยซื้อมาเทสดู อิอิ

     กล่องทำออกมาได้ดี หรูหรามีสไตล์เอามากๆแถมหูหิ้วอีกต่างหาก ด้านข้างก็มีรายละเอียดปลีกย่อยต่างๆตามธรรมเนียมนิยม



ในส่วนของหูฟังทั้งสองข้างสลักชื่อ mimo ไว้อย่างชัดเจน ที่สำคัญยังสามารถหมุนได้เกือบๆ 180 องศาเพื่อปรับระดับให้เข้ากับหูของแต่ละคนด้วยนะ

การสวมใส่

     ค่อนข้างจะใส่ยากนิดนึง เพราะไอที่เกี่ยวหูนี่แหละ อาจจะต้องมองกระจกนิดนึง ใส่ครั้งแรกผมเชื่่อเลยว่าใส่กันงึกๆงักๆทุกคน ยกเว้นคนที่เคยใส่หูฟังแบบนี้อยู่เป็นประจำ แต่พอใส่เสร็จแล้วปัญหาต่อมาคือ "เสียงรบกวนภายนอกแทรกเข้าไปเยอะมาก" พูดง่ายๆคือมันไม่อุดหูนั่นเอง ผมเทสตอนออกนอกสถานที่นี่บ่องตง ไม่ผ่าน

การใช้งาน



การใช้งานจริง เปิดเพลงไทยและเพลงเทศ โดยเปรียบเทียบหูฟังที่แถมมากับเครื่อง Alcatel Onetouch Flash Plus และ หูฟังของ iPhone รุ่นเก่าแล้ว ผลปรากฏว่า ...

ย่านเบส

ที่ 1 หูฟัง iphone รุ่นเก่า เบสออกดีกว่ามากๆแม้จะไม่เป็นแบบจุกยาง แถมออกมานานกว่าอีกตังหาก
ที่ 2 หูฟัง แถมมากับเครื่อง Alcatel Onetouch Flash Plus เบสพอเป็นน้ำจิ้ม แต่ไม่ได้มาเป็นลูกๆ
ที่ 3 หูฟัง Mimo MI-22 เบสออกมานี๊สสสสสนึง ประมาณสัมผัสได้ แต่แทบไม่รู้สึก (อ่าว?)

ย่านแหลม

ที่ 1 หูฟัง แถมมากับเครื่อง Alcatel Onetouch Flash Plus เสียงแหลมออกมาใสกิ้ง ก้องกังวาลมหาภิบาลคนดีเอาสุดๆ
ที่ 2 หูฟัง iphone รุ่นเก่า เสียงแหลมพอทำเนา แต่ไม่ใสมากซะจนรู้สึกดี
ที่ 3 หูฟัง Mimo MI-22 เสียงแหลมนี่แหลมปี๊ดดดดดดด แหลมเอามากๆจริงๆ

ระดับความดัง

ที่ 1 หูฟัง iphone รุ่นเก่า ถือว่าดังที่สุดในสามอันนี้
ที่ 2 หูฟัง แถมมากับเครื่อง Alcatel Onetouch Flash Plus ดังเป็นรองที่ 1 อยู่นี๊สสสนึง ถ้าไม่สังเกตุไม่รู้เลย
ที่ 3 หูฟัง Mimo MI-22 ให้ระดับความดัง 10 ระดับ ต้องเปิดเจ้า หูฟัง Mimo MI-22ไปถึงระดับ 7 ถึงจะดังเท่ากับที่ 1 และ ที่ 2 เปิดแค่ระดับ 5 เท่านั้นเอง

ใช้งานนอกสถานที่

ที่ 1 หูฟัง แถมมากับเครื่อง Alcatel Onetouch Flash Plus เนื่องด้วยเป็นจุกยาง กันเสียงรบกวนได้ดี แถมฟังแล้วรู้สึกดี ไม่อู้อี้ๆเท่าไหร่
ที่ 2 หูฟัง iphone รุ่นเก่า ถ้าอยู่ในที่เสียงดังมากๆ เช่นนั่งบนรถเมล์แล้วอยากฟังเพลง คุณจะได้แกะเบสของเพลงนั้นโดยไม่รู้ตัว .. คือได้ยินแต่เสียงเบสตึ่มๆๆๆๆ ฮ่าๆๆๆๆ
ที่ 3 หูฟัง Mimo MI-22 นอกจากจะไม่ใช่หูฟังแบบจุกยางแล้ว เสียงพี่แกยังเบ๊าาาาเบาเป็นอย่างมาก ดังนั้นฟังอยู่บ้านเถอะครับ จะได้ไม่เป็นภาระของลูกหลาน อิอิ

ความเทห์ขณะสวมใส่

ที่ 1 หูฟัง Mimo MI-22 ใส่แล้วเทห์โคตรๆ ดูดีเกินราคาไปเยอะมากแม้การใช้งานจะไม่เท่าไหร่ แต่ใส่อวดสาวนี่ผมยกให้เค้าเลยจริงๆ
ที่ 2 หูฟัง แถมมากับเครื่อง Alcatel Onetouch Flash Plus ด้วยผมชอบที่มันเก็บสายค่อนข้างดี เลยยกที่สองให้ไป
ที่ 3 หูฟัง iphone รุ่นเก่า ก็ ... มันนานแล้วอะ (เหตุผลแค่เนี๊ย ? ฮ่าๆๆๆ)



สรุปส่งท้าย เพื่อนๆคนใหน อ่านจบแล้ว "รับได้" และ "อยากได้" มันจริงๆ ประมาณหูฟังชุดเทพของตัวเองปลดประจำการ หูฟังหาย เพื่้อนยืมไม่คืน แมวข่วนขาด อยากได้ไปใช้ขำๆ จัดไปหน้าเพจเลยครับ เพราะเอาจริงๆหูฟังอันนี้แทบจะสู้หูฟังจากโรงงานที่มากับเครื่องไม่ได้เลย ยกเว้นความเทห์เท่านั้นแหละที่กินขาด ฮ่าๆๆๆ เอาละผมถือว่าผมบอกหมดไส้หมดเปลือกแล้วนะ รับได้ลุย รับไม่ได้ผ่านนะครับ ของฟรีอย่าคิดไรมากพี่ ลุยยยยยยยยยยยยยย !!!