.

วันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

อยากเล่นเกมคอมบนมือถือทำไงดี ?!

สวัสดีครับชาว Zap ทั้งหลายถึงแม้เราจะมีปัญหาเล็กน้อยเกี่ยวกับเพจแต่เราก็คือยืนยันว่าเรายังคงเปิดต่อไปอยู่นะใครยังไม่ได้ไลค์เพจใหม่ของเราก็ตามไปที่ SMP MEDIA  เลยครับ

Kino console sync เกมแท้จาก Steam ลงมือถือ



                  โดยหลายๆคนคงจะเคยเล่นเกมคอมที่มันติดใจแบบว่านอนไม่หลับไปหลายวันกันเลยทีเดียวแต่พอเล่นที่จอคอมนานๆรู้สึกปวดหลังบ้างอยากเดินไปที่อื่น  หรือคงจะเคยฝันว่าอยากให้มีเกมคอมที่เล่นในมือถือได้จริงๆ


วันนี้ผมเลยขอแนะนำ Kino console ครับมีให้โหลดทั้ง android,ios,window phone



โดยก่อนอื่นให้โหลด App ที่ชื่อว่า Kino console จาก store ของเครื่องตัวเองครับ
Android :คลิก
IOS : คลิก
Window phone : คลิก

จากนั้นเข้าไปที่เว็บ  Kino console  คลิก
1.แล้วโหลดโปรแกรมสำหรับเวอร์ชั่นคอมพิวเตอร์มาติดตั้ง


2.ตั้งค่ารหัสโปรแกรมแล้วไปกรอกในแอปมือถือให้ตรงกับรหัสที่เราตั้งไว้ในคอมพิวเตอร์


จากนั้นเราก็เพียงแค่เข้าไปในแอปมือถือเราแล้วกรอกรหัสให้ตรงกับที่เรากรอกไว้เท่านั้นก็เล่นได้เลยครับ ไม่หมดเท่านั้นโปรแกรมยังรองรับจอยมือถือด้วยครับและสามารถจำลองให้เป็น Xinput อัตโนมัติได้อีกด้วยพูดง่ายๆคือถ้าเราไม่มีจอย Xbox แต่มีจอยบลูทูธมือถือแต่คอมไม่มีบลูทูธก็สามารถใช้มือถือเป็นตัวรับสัญญาณแล้วเล่นได้อย่างราบลื่นไม่มีดีเลย์เลยล่ะครับ

ตัวอย่าง เกมบางส่วนที่ผมซื้อมาจากสตีม



Mortal kombat komplete edition จากสตีม

Dark souls2 จากสตีม
ภาพตัวอย่างจากที่ผมลอง Sync ผมว่าไม่มีปัญหาเพียงแต่เฟรมเรทตกอยู่ประมาณ 20 แต่ถ้าหากซื้อตัวเต็มทางผู้พัฒนาอ้างว่าสามารถรันที่ Frame rate 60 ได้อย่างราบลื่นหากใครติดใจก็สามารถกดซื้อกันได้ราคาประมาณ 200 กว่าบาทครับ  หากชาว Zap ถูกใจก็อย่าลืมแบ่งปันกันนะครับพี่น้องผมหวินขอตัวลาไปก่อน เจอกันใหม่บทความหน้าครับ

โหลด KinoConsole


Android :คลิก
IOS : คลิก
Window phone : คลิก