.

วันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2558

มาซื้อแอพพลิเคชั่นถูกลิขสิทธิ์ในราคาไม่แพงกันดีกว่า !

                          ผมคาดว่าหลายๆคนน่าจะเคยมีอาการอยากกดซื้อแอพที่มันโดนใจจริงๆทั้ง Appstore, Playstore แต่ดูเหมือนราคาจะไม่เป็นใจเอาเลย ?   แต่ใครว่ากันเล่า ?  ตลาด Digital เหล่านี้นั้นต่างพยายามที่จะแข่งกันทั้งนั้นดังนั้นพวกเขาจึงมีการลดราคาแอพประจำช่วงต่างๆเช่น  Black Friday หรือปีใหม่ ซึ่งเป็นช่วงลดราคาหลายๆแอพมาตราญานที่ขายดีประจำ Store นั้นๆหรือกระทั่ง แอพทั่วๆไปจากนักพัฒนาสายอินดี้  ก็เช่นกันดังนั้นผมของแนะนำ   
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Appsales

                    เจ้าแอพตัวนี้แหละจะคอยแจ้งราคาทั้งแอพพลิเคชั่นทั่วไป สำหรับทำงาน, เล่นเกม, Luancher หรือกระทั่ง Utility ต่างๆก็มีเช่นกันพร้อมแสดงเส้นกราฟการลดราคาของแอพเหล่านั้นด้วย   ซึ่งถ้าถามว่ามันช่วยอะไร ?  นี่อาจจะเป็นคำถามของผู้ใช้ร้านค้า Digital หน้าใหม่ ซึ่งคำตอบนี้

                                               

ก็คงต้องบอกว่าถ้าใครใช้พวกร้านค้า Digital บ่อยๆอย่าง Amazon, SteamEbay ก็อาจจะพบว่ามีการเฉือนราคากัน  จนน้ำตาตกกันมาไม่ถ้วนทั้งๆที่เวลาผ่านมาไม่นานเจ้ากราฟนี้นี่แหละ  ทำให้เราตัดสินใจได้ดีขึ้นว่าราคานี้จะมีโอกาศลดอีกไหม ?    


เห็นอย่างนี้แล้วหลายๆคนก็น่าจะทราบแล้วว่าแอพแท้ไม่ได้แพงอย่างที่คิด   เรายังมีโอกาสสนับสนุนของแท้อยู่เสมอเพื่อที่ผู้ผลิตจะได้มีกำลังใจในการพัฒนาแอพดีๆ, เกมสนุกๆ  มาให้เราเล่นกันนั่นเองครับ
สำหรับวันนี้ผมคงต้องไปก่อนพบกันใหม่คราวหน้าครับ   @หวิน
ปล.ของ IOS จะเป็นอีกค่ายครับที่แจ้งลดราคาแต่สามารถดูได้เช่นกัน "ราคาแต่ล่ะ Store ต่างกัน"

ดูได้ทั้งบน Broswer บนคอมพิวเตอร์



AppSales


 DownloadAndroid   IOS



อ้างอิงจาก :
https://play.google.com/store/apps/details?id=net.tsapps.appsales&hl=th
http://www.app-sales.net/