.

วันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

วันสุดท้าย!! อัพเดทของดีของถูก ในงาน Mobile Expo 2016 (ห้ามไปถ้ายังไม่ได้อ่าน)


     กราบสวัสดีพี่ป้าน้าอาทุกคน ไม่พูดพร่ำทำเพลง หากคุณกำลังมองหาสมาร์ทโฟนราคาสุดคุ้ม ของแถมเพียบ งาน Mobile Expo คือคำตอบของหัวใจ (อั๊ยย่ะ!) สำหรับครั้งแรกของปี 2016 นี้ เราทนเสียงเรียกร้องของแฟนคลับไม่ไหว เลยตามไปเก็บข้อมูลมาให้เพื่อนๆได้ชมกัน ใครที่คิดว่าจะไปแต่ไม่อยากเสียเวลาเดินหา ไม่อยากโดนซื้อตัดหน้า เชิญครับ!




บูท Vivo

บูท Vivo มีตัวเด็ดๆอยู่ 2-3 ตัวที่ลดราคาแบบจี๊ดๆ (ซึ่งโดยปกติ Vivo จะใช้การแถมแทนการลดราคา) โดยตัวที่ลดราคาจะมี


***Vivo X5 ลดราคาเหลือ 6,990 บาท***
***Vivo X5 Max ลดราคาเหลือ 13,990 บาท***
***Vivo X5 Pro ลดราคาเหลือ 13,990 บาท***
Vivo Y35 ลดราคาเหลือ 7,990 บาท
Vivo Y28 ลดราคาเหลือ 3,990 บาท


 รุ่นเก่าแต่เก๋าที่เอามาเคลียสต็อกก็มี
***Vivo X play 3s ลดราคาเหลือ 9,990 บาท***
***Vivo X Shot ลดราคาเหลือ 7,990 บาท (บูท J mart มีแค่ 100 ตัว หมดแล้วหมดเลย)***

ลองเล่นดูรอบบูท (ในมือคือ Vivo X play 3s)

ซึ่งจากการเดินดูของเราแล้วเนี่ย ถ้าไม่นับเวอร์ชั่นแอนดรอยด์แล้ว Vivo X play 3s กับ Vivo X Shot น่าโดนมาก สเปกโหดกระโดดยิง แถมราคากำลังดีอีกตังหาก ลองไปเดินดูแล้วชั่งใจเอาละกันนะครับ อิอิ

ภายในงานมีกิจกรรมแจกของแบบน่ารักๆ

ลดกันวันสุดท้าย กะไม่ขนกลับกันเลยทีเดียว 
***รายละเอียดของการลดวันสุดท้าย***



บูท Oppo


บูท Oppo รอบนี้ไม่มีตระกูล Find7/7a โล๊ะสต็อกแบบรอบที่แล้วนะครับ ใครที่คิดไปหาสองตัวนี้ไม่ต้องไป มันไม่มีจ้า แต่มีตัวอื่นที่ลดราคา + ของแถมแทน


อีกหนึ่งพระเอกของงานที่ถือว่าป็อบเอามากๆ ถามหาในเพจเยอะจนติดชาร์จมันคือ Oppo F1 ซึ่งจากการลองเล่นแบบนิดๆหน่อยก็รู้สึกได้ถึงความลื่นประหนึ่งเจอร์ราจสิ่งสู่ (เดี๋ยวนะ) กล้องหน้าถ่ายยังไงก็หล่อ ตีลังกาถ่ายผมยังมั่นใจว่าหล่อใกล้เคียงกับ ต่อ ฮอร์โมน มาพร้อมกับราคา 8,990 บาท โดยรวมกับราคาแล้ว น่ารักเลยครับ (หมายถึง ต่อ ฮอร์โมนนะ อิอิ)

โปรโมชั่นอื่นๆ ตามภาพจ้า



โปรโมชั่นจริงๆมีเยอะมาก เสาะหากันสนุกเลย 

***โปรโมชั่นวันสุดท้าย Oppo R7s ลดทันที 2,000 บาทจากราคาป้าย เหลือ 12,990 บาท
 (ไม่มีเงื่อนไขใดๆ!) ***


บูท Huawei

บูทนี้ครึกครื้นเป็นพิเศษเพราะมีการเปิดตัวใหม่ 2 ตัวคือ Mate 8 ที่คะแนน Antutu ทะลุเพดานบินกับ GR5 ซึ่งส่วนตัวคิดว่าตัว GR5 ต่อไปจะขายดีไม่แพ้ P8 และ P8 lite แน่นอน (ฟันธง!) เพราะด้วยวัสดุและสเปกที่ยัดมาให้ค่อนข้างจะคุ้มกับราคามากๆ งานนี้ใครไปเดินเผลอๆจะเสียเงินโดยไม่รู้ตัวนะ อิอิ


Huawei ตัวที่น่าจับตามอง
***Huawei Mate 8 ราคา 23,990 บาท***
***Huawei GR 5 ราคา 8,990 บาท***


นอกจากนั้นยังมีรุ่นเก่าๆที่ยังถือว่าแรงอยู่เอามาขาย ซึ่งก็มีการลดแลกแจกถามตามระเบียบ ที่น่าสนใจคงจะเป็น P8lite ที่ลดราคามาเหลือ 7,990 บาทที่มองแล้วน้ำลายไหล อยากได้เธอมาครอบครอง อิอิ

ส่วนของรุ่นอื่นๆมีลดราคา + ของแถมเยอะครับ ลองเข้าไปดูกันได้


บูท ASUS

รอบนี้ดูเหมือนฝั่ง ASUS จะไม่ครึกครื้นแบบรอบที่แล้ว (ตอนเปิดตัว Zen 2 รอบที่แล้วนี่คนมาอย่างกับแจกฟรี) แต่โดยรวมแล้วในบูทคนก็ยังเยอะอยู่พอสมควร โดยรอบนี้มีการเปิดขาย(ไม่ใช่เปิดตัว เปิดขาย ย้ำ! เปิดขาย!!) ZenFone Zoom ที่เปิดตัวมาแต่ปีมะโว้ แต่เพิ่งได้วางขายในงานเป็นที่แรกที่ราคา 16,990 บาท ซึ่งจากการลองเล่นนิดๆหน่อยๆแล้ว ส่วนตัวมองว่ายังไม่จี๊ดอะไรขนาดนั้นนะอันนี้ต้องลองไปเล่นดูจริงๆถึงจะรู้ครับ


อีกรุ่นนึงคือ ZenFone Max สมาร์ทโฟนสุดอึด แบตตัวเองเยอะมาหถึงขนาดชาร์จให้เครื่องอื่นได้ก็มีขายในงาน ราคาอยู่ที่ 6,490 บาท ของแถมอีกนิดหน่อยครับ


ในส่วนของสินค้าลดราคา + ของแถมแล้ว Zenfone 2 แทบทุกรุ่นลดจากปกติราวๆ 500 บาทกับของแถมนิดๆหน่อยๆครับ

โปรโมชั่นลดวันสุดท้าย พร้อมของแถมครับ!

***อัพเดทล่าสุด ลดหนักกว่ากว่าเก่าครับ ให้ไวเลยวันสุดท้ายแล้ว***



บูท Samsung

คนไม่เยอะเหมือนรอบที่แล้ว (รอบที่แล้วเปิดตัว Note 5 และ Edge + คนแน่นมาก) ภายในงานก็จะมีสมาร์ทว็อชจากรอบที่แล้วมาจัดบูทใหญ่อลังการเช่นเดิม เพิ่มเติมคืนคนน้อยไปหน่อย (มารุมกับ A5 A7 เวอร์ชั่น 2016 มากกว่า)


โดยที่พีคในงานคงจะเป็น A7 และ A5 เวอร์ชั่น 2016 ที่ลดราคาทันที 1,000 บาท จากราคาปกติ
( A5 2016 ราคาปกติ 13,990 บาท ลดเหลือ 12,990 บาท และ A7 2016 ราคาปกติ 15,990 บาทลดเหลือ 14,990 บาท)


แต่หากซื้อเครื่องพร้อมแพ็คเกจ (AIS) ก็จะลดไปประมาณ 3,000 - 4,000 บาท แลกกับจ่ายรายเดือนล่วงหน้า + ติดสัญญาตามข้อตกลง ซึ่งอันนี้แล้วแต่คุณพี่เลยจ้า

ในส่วน J7 J5 J2 ยังคงราคาเดิม เพิ่มเติมคือของแถมครับ

*** วันสุดท้าย ลดโคตรพ่อโคตรแม่เยอะ ทำเอาบูท Samsung แทบแตก ซื้อเงินสดลดทันที 1,000 บาท เปิดเบอร์ AIS ลดอีก 1,000 บาท รวมๆแล้วลดไป 2,000 บาทแบบจะทันที
พิเศษ! ถ้าซื้อ S6 , S6 edge , S6 edge+ , Note 5 รับกระเป๋าเดินทางสุดหรูทันที 1 อัน***



บูท Lenovo

รอบนี้ Lenovo เปิดตัวสมาร์ทโฟนใหม่ในงาน (แอบงงนิดหน่อย ว่านี่มันรุ่นใหน สอบถามพี่เค้าบอกเป็นตัวใหม่) มันคือ Lenovo Vibe P1 ฮอตขนาดต้องต่อคิวเล่น ... คิดดู


ซึ่งจากที่ได้ลองเล่นแล้ว บอกเลยว่าสุดติ่งมาก CPU Snap 615 จอ 5.5" สวย Full HD แบต 5,000mAh Ram 3GB Rom 32 GB บอดี้อลูมิเนียม แถมแสกนลายนิ้วมือมาอีก ... เอากับพี่แกสิ




     สำหรับราคานั้นอยู่ที่ 8,990 บาท ซึ่งถือว่าคุ้มเอาเรื่องเลย ลองไปเล่นดูครับแล้วจะชอบ กล้ายืนยัน นอนยัน ตีลังกากลับหลังยังได้! เผลอๆมีติดมือกลับบ้านอีก ฮ่าๆ

     ในส่วนตัวอื่น จะมีโปรโมชั่นค่าโทรกับทาง True มาร่วมด้วยช่วยกันทำให้ค่าตัวถูกลงพอสมควร แนะนำให้ถามพนักงานเป็นตัวๆไปจะง่ายกว่าครับ (คือเยอะ พิมไม่หมด ฮ่าๆ)



***โปรโมชั่นวันสุดท้าย ขออภัยเข้าไปไม่ได้คนเยอะจริงๆ ส่องไกลสุดได้ประมาณนี้ครับ! รู้แค่ลดเยอะมาก ฝ่าดงคนเข้าไปให้ได้เด้อ (มีโปรทรูร่วมรายการเยอะมาก ลดเพิ่มกว่าเดิมอีกนะครับ เช็กดีๆ)***


บูท Sony


     เหล่าอารยธรรมไม่ต้องตกใจไป .. ยัง ... ยังไม่ลดราคาอีก!! ราคาเท่าท้องตลาดเป๊ะ (แอบหวังให้ Z5 ลดแบบเจ้าอื่นบ้าง) เพิ่มเติมคือหากซื้อในงานก็จะมีของแถมเป็นพวกกระเป๋าเดินทางอะไรทำนองนี้ หรือจะเป็นส่วนลดในการซื้ออุปกรณ์ฟังเพลงของทาง Sony เช่น หูฟัง หรือ ลำโพงบลูทูชก็ได้เช่นกัน


     หรือถ้าหากซื้อพร้อมกับโปรของค่ายมือถืออย่าง AIS ก็จะลดไปราวๆ 3,000 - 5,000 บาท แต่ต้องแลกมาด้วยการจ่ายล่วงหน้าและติดสัญญาไปอีก 1 ปี (พู่นแหน๊ะ!) ก็ลองชั่งใจกันดูนะครับ


บูท ZTE

สำหรับบูท ZTE ค่อนข้างเงียบเหงานิดนึง พอมีคนอยู่บ้าง ทีเด็ดสำหรับผมคงจะเป็น Z9 mini และตัว Blade S7 ที่สวยม๊ากกกกกก (ก.ไก่ล้านตัว) ลองไปเล่นดูครับ

ราคาเอาเรื่องเหมือนกัน แต่เทียบกับสเปกแล้วเจ้รับได้

ตัวเก่าตัวใหม่เพียบ! เล่นกันให้มือหงิกกันไปข้าง

มีสองสีนะครับ ขาวเขียว และ ดำขาว

     โดย ZTE จะมีโปรโมชั่นกับค่ายมือถืออย่าง AIS และ DTAC หากเปิดเบอร์ใหม่ หรือเปลี่ยนเป็นรายเดือนจะสามารถลดค่าเครื่องไปได้หลายพันเลยเหมือนกัน (ทั้งนี้บางร้านมีประกันจอแตก มูลค่า 5,000 บาทให้ด้วยนะ ลองหาดูดีๆ)


บูท Wiko

มีคำสั่งจากเพื่อนๆพี่ๆในเพจให้มาบูทนี้ให้ได้ !! ทำไงก็ได้ จะเป็นจะตายยังไงไม่สนขอแค่ให้มาบูทนี้แล้วเก็บภาพกลับไป (เวอร์ละ) จัดไปครับ โปรโมชั่นเยอะมาก

ไม่บอกว่ารุ่นอะไร บอกแค่ราคา 3,990 บาทที่เค้าลือกันว่าคุ้มสุด

แวะมาอัดรายการนิดนึง บูทสวยเหลือเกิ๊น ฮี่ๆ

ทั้งนี้ Wiko มีเครื่องเดโมและเครื่องกล่องชำรุด ( เครื่องเดโมประกันเหลือครึ่งนึง คือ 6 เดือน ส่วนกล่องเสียหายประกันเต็ม 1 ปีครับ ) มีหลายรุ่นมากครับ ที่จำหน่ายจะอยู่โซนขายของทั่วไปนะครับ (คนละโซนกับโซนจัดบูท)




ตามนี้ครับ เลือกซื้อเลือกชมกันตามสบายโลด (เช็กดีๆนะครับ ตาดีได้ตาร้ายเสียเลยนะ)
***อัพเดท ได้ข่าวว่าเครื่องจะหมดแล้วนะครับ รีบๆเลยใครจะไปเอาวันสุดท้าย บางรุ่นหมดแล้วนะครับ *** 


บูท ASTON

แค่ชื่อแบรนด์ก็ทำเอางงกันทั้งตำบลแล้วพี่น้อง แบรนด์น้องใหม่ครับ จากงาน Mobile Expo รอบที่แล้วแบรนด์นี้ผมจำได้ว่ามีมา 2-3 รุ่น เล็ก กลาง ใหญ่ แต่รอบนี้มารุ่นเดียวคือรุ่นใหญ่ แต่ราคานี่สิครับ ถูกมาก!!!

เสปกคร่าวๆ
จอ 5.5" ความละเอียด HD, CPU 4 core , Ram 1GB , Rom 8GB , Android 5.1 , กล้องหน้า 8MP หลัง 13MP, วัสดุเป็นอลูมิเนียม , รองรับ 4G ราคาแค่ 2,990 !!!!! แม่เจ้า มือถือจีนยังสู้ไม่ได้เลยนะเนี่ย!

หน้าตาหล่อเหลาเอาการ หรูเลยแหละ

สเปกโดยละเอียด สุดตีนจริงๆเมื่อเทียบกับราคา

ลดแค่ 40 นาที 40 เครื่อง 4 โมงแลงเฮ้ย!สีโมงเย็นเท่านั้น

วัสดุดีมาก บอกเลย

กล้องหลังโอเคมาก ถือว่าดีมากๆเมื่อเทียบกับราคา  2,990

ไม่ต้องสืบว่าคนเยอะไปใหน ฮ่าๆ
***อัพเดท ได้ข่าวว่าเครื่องจะหมดแล้วนะครับ รีบๆเลยใครจะไปเอาวันสุดท้าย***

สรุปส่งท้าย : สำหรับใครที่มีแปลนจะซื้อสมาร์ทโฟนใหม่สักเครื่องนึง หวังว่าบทความนี้จะช่วยให้เพื่อนๆพี่เดินหาเนื้อคู่ใหม่ได้ไวขึ้น โดนใจมากขึ้น และประหยัดเงินมากขึ้นในเศรษฐกิจแบบนี้ ในส่วนของทีมงาน ZAPSMP ก็จะเกาะติดงาน Mobile Expo 2016 จนถึงวันสุดท้ายและจะคอยอัพเดทข้อมูลอยู่ตลอด เฝ้าหน้าเพจกันไว้ จะได้ไม่พลาดของดีนะครับ! 

***อัพเดทเพิ่มราคาสินค้าลดวันสุดท้าย***