TP-Link ผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์เน็ตเวิร์คระดับโลก
ประกาศเพิ่มช่องทางศูนย์บริการ TP-Link Authorized Service Center กว่า
16 แห่งทั่วประเทศ โดยให้ความสำคัญกับนโยบายรับประกันสินค้าเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า
และไม่ว่าลูกค้าจะซื้อสินค้า TP-Link จากตัวแทนจำหน่ายรายใด สามารถส่งเคลมได้ที่ศูนย์บริการทุกสาขาทั่วประเทศ
ทั้งศูนย์บริการซินเน็ค, ศูนย์บริการเอสเทรค พร้อมเผยกำลังจะเปิดศูนย์บริการอีก
2 แห่งที่เดอะพาลาเดียม เวิล์ด ช้อปปิ้ง และที่จังหวัดเชียงใหม่ภายในปีนี้
นายเม ซีไล กรรมการผู้จัดการบริษัท ทีพี-ลิงค์
เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า บริษัทให้ความสำคัญกับนโยบายรับประกันสินค้าเป็นสำคัญ
และเพื่อตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้าที่ขยายตัวเพิ่มสูงขึ้นในประเทศไทย โดยขณะนี้ได้เพิ่มช่องทางศูนย์บริการกว่า
16 แห่งทั่วประเทศ (TP-Link Authorized Service
Center) ประกอบด้วย
กรุงเทพฯ 9 สาขา ได้แก่ ศูนย์บริการ ทีพี-ลิงค์
(ห้างเดอะพาลาเดียม เวิล์ด ช้อปปิ้ง) กำหนดเปิดตุลาคม 2559, ศูนย์บริการซินเน็ค
(สำนักงานใหญ่ ลาดพร้าว), ศูนย์บริการซินเน็ค
(ห้างพันธุ์ทิพย์ พลาซ่า ประตูน้ำ), ศูนย์บริการซินเน็ค
(ห้างซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์), ศูนย์บริการซินเน็ค
(ศูนย์การค้า ฟอร์จูนทาวน์), ศูนย์บริการซินเน็ค
(ศูนย์การค้าเซียร์ รังสิต), ศูนย์บริการเอสเทรค
(ห้างเดอะพาลาเดียม เวิร์ด ช้อปปิ้ง), ศูนย์บริการเอสเทรค
(ศูนย์การค้า ฟอร์จูนทาวน์)
ภาคเนือ 3 สาขา ได้แก่ ศูนย์บริการทีพี-ลิงค์
(เชียงใหม่) กำหนดเปิด ต.ค.2559 ,
ศูนย์บริการซินเน็ค (เชียงใหม่) , ศูนย์บริการซินเน็ค
(พิษณุโลก)
ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 2 สาขา ได้แก่ ศูนย์บริการซินเน็ค
(ขอนแก่น), ศูนย์บริการซินเน็ค
(นครราชสีมา)
ภาคใต้ 2 สาขา ได้แก่ ศูนย์บริการซินเน็ค
(สุราษฎ์ธานี), ศูนย์บริการซินเน็ค
(สงขลา)
บริษัทจึงขอประกาศให้ลูกค้าทราบว่า
ไม่ว่าจะซื้อสินค้า TP-Link ผ่านตัวแทนรายใดก็ตามสามารถที่จะส่งเคลมได้ที่ศูนย์บริการทุกสาขา
ทั่วประเทศ ทั้งศูนย์บริการซินเน็ค, ศูนย์บริการเอสเทรค รวมทั้งบริษัทกำลังจะเปิดศูนย์บริการอีก
2 แห่งที่เดอะพาลาเดียม เวิล์ด ช้อปปิ้ง ที่จังหวัดเชียงใหม่ ภายในปลายปีนี้
นอกจากนี้บริการ 7 Days express delivery กรณีที่ลูกค้าไม่สามารถไปส่งเคลมได้ที่ศูนย์บริการสามารถส่งไปรษณีย์ไปที่สำนักงานใหญ่
โดยจะมีเจ้าหน้าที่ตรวจสอบและส่งกลับภายใน 7 วัน หลังจากได้รับสินค้า
ทั้งนี้หากลูกค้ามีข้อสงสัยในนโยบายรับประกันสินค้าหรือบริการสามารถสอบถามได้ที่ Call
Center 02-440-0029 วันจันทร์-เสร์ เวลา 08.30 – 17.30 น. หรือ https://www.facebook.com/tplinkenterprisesthailand/