.

วันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2560

รีวิว : Nubia Z11 mini S ความรู้สึกกับสเปคครบๆ ราคาคุ้มๆ


เปิดตัวกันมาไม่นานสำหรับ Nubia Z11 mini S สำหรับเมืองไทยแบบแช่แข็งปลามาเลย ก็คือสดๆ แหนะ !!! ได้มาถึงมือเราแล้ว ลองเล่นไปซักอาทิตย์แบบเต็มที่คนใช้ทั่วไปก็ชอบนะ ก่อนจะไปดูรีวิวมาดูสเปคตัวเต็มกันก่อนกับราคาเปิดตัวที่ถูกแถมให้มาแบบเต็มๆ 9,490.-




Model
Nubia Z11 mini S
Display
IPS LCD ขนาด 5.2 นิ้ว ความละเอียด Full HD
JDI Display 1500 : 1 Contras Ratio
Processor
( CPU )
Qualcomm Snapdragon 625 MSM8953
14 nm.
GPU
Adreno 506
RAM
4 GB. LPDDR3 Single Channel 933 MHz.
ROM
64 GB. Free 52.04 GB.
Android V.
Android 6.0.1 + Nubia UI v4.0
+ Micro SD Card
สูงสุด 256 GB
Front camera
13 MP, Sony IMX258 f/2.2 PDAF VDO 1080p 30fps
Rear camera
23 MP. Sony Exmor RS imx318 f/2.0 PDAF withLED flash
VDO 4K / 1080p 60fps / 1080p 30fps
Battery
Li-Ion 3,000 mAh Non-Removeable
Connectivity
Dual SIM (Nano-SIM, dual stand-by)
Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, dual-band, Wi-Fi Direct, DLNA, hotspot , OTG / 
Extras
- DTS sound
- Fringer Print
- รองรับ 3G 2 ซิม แต่หากซอฟต์แวร์ยังไม่โชว์
Dimensions
154.8 x 76.6 x 7.9 mm
ราคาเปิดตัว
9,490.-


รีวิวเต็มพร้อมภาพ


รีวิวเต็มเล่นเกมส์ 2 จอให้ดูว่ารับได้ไหม
แกะกล่อง
กล่องทำมาสวยเหมือนเดิมจบ วัสดุก็กระดาษย่อยสลายเองตามธรรมชาติได้ สีส้มๆ
สิ่งที่ให้มามีเพียงอุปกรณ์หลักๆ เท่านั้น หูฟังไม่มีแถมให้ราคาเท่านี้จะเอาอะไรอีก 555 อันนี้คิดเอง เพราะหลายๆ แบรนด์ของจีนเขาก็ไม่ได้ให้มาไปหาซื้อเซเว่นเอา 199 ก็ฟังดีกว่าหูแถมแล้วราคานี้ 
ตัวเครื่องติดฟิล์มมาแบบดีมากๆ เนียนเป็นฟิล์มด้าน แต่มีโลโก Nubia เลยใช้ไม่ได้เสียดายแท้ๆ ทั้งที่ติดมาอย่างดีแต่โลโกบังเลยต้องแกะออก 5555

  • สิ่งที่ได้รรับ ตัวเครื่อง Nubia Z11 mini S ติดฟิล์มมาพร้อมแบบดี แต่ใช้งานไม่ได้เพราะโลโกมันบัง
  • หัวชาร์จ USB - C Output 5.0V - 1.5A.
  • สายชาร์จ USB - C
  • เข็มจิ้มซิมวงกลมแบบสวยน่ารักดี
  • คู่มือ - ใบการันตี
  • ขาปลั๊กแบบนี้ไม่ชอบเอาซะเลย พอไปเสียบปลั๊กหลายรูแบบราคาถูกหนะรูมันบานเร็ว แถมหลวมด้วย ตอนนี้ที่บ้านเสียบหลวมละ แต่ถ้าปลั๊กดีๆ ไม่หลวมนะเสียบยาวๆ พอดีบ้านจน

รูปทรงตัวเครื่อง 9/10
รูปทรงตัวเครื่องทำออกมาด้านหลังนี่ค่อนข้างคล้ายผลไม้ตัวใหม่มาก ทั้งตัววัสดุพลาสติกที่เอาไว้ให้สัญญาณลอดผ่านก็คล้ายมาก ฉนั้นสวยมากผมชอบนะรูปทรง เอามาให้แถวบ้านดู แถวบ้านถาม ฮ้วยๆ แมนแบรนด์อิหยังคืองามแถ่ะ นั่น!!! ชมกันเลยทีเดียว ติหน่อยก็ตรงเลนส์กล้องหลังตัวครอบมันเป็นสีแดงซึ่งจริงๆ มันเป็นกิมมิกของ Nubia ทุกรุ่นตอนนี้แหละ แต่ในความรู้สึกเราคิดว่ามันมาทำให้ตัวเครื่องหรูๆ ดรอปลงไปนิด เราซีเรียสไปเองนะ อย่ามาซีเรียสอันนี้ใครความคิดเห็นของเรา
























หน้าจอและฟังค์ชั่น
หน้าจอตัวนี้จาก JDI กันเลยทีเดียว มีชื่อเสียงด้านการผลิตจอและ Nubia แทบจะทุกตัวไม่เคยทำให้ผิดหวังเรื่องจอในเรทราคานั้นๆ ค่อนข้างจะดีกว่าชาวบ้านเขาในชนิดจอเดียวกัน อันนี้ว่ากันเรื่องสีสันนะ
จอตัวนี้มีค่าคอนทราสต์ดีมากครับ สว่างและมืดอยู่ที่ 1500 : 1 ให้สีสันได้ดีมากเหมือนตัวท็อปปีที่แล้วหลายๆ ตัวที่มีจุดเด่นด้านจอกันเลยทีเดียว ถ้าเทียบผมขอเทียบได้กับ Iphone6s กันเลย ด้วยการแสดงสีสันที่ดีมาก ความคมชัดที่สูงมาก และเนียนตาเป็นอย่างยิ่ง มองกลายๆ นี่มันเหมือนเรติน่ากันเลย แต่สีสันก็อยู่ที่แบรนด์จะทำกันออกมา จะทำมาปรับอะไรยังไงก็ว่ากันไป เอาเป็นว่า 10/10

  • สีสวยครับ ผมปรับการแสดงผลแบบอ่อนไว้ก็เพียงพอ แสดงรายละเอียดดีสุดละในสายตาผม และไม่แสบตาเกินไป มองหรือเล่นเกมส์ในระยะเวลานานๆ การเมื่อยล้านั้นน้อยครับ ส่วนความคมหมดห่วง
  • เรื่องของการทัชสกรีน ตัวนี้มาพร้อม Glorilla Glass3 ก็ถือว่าแข็งโป๊ก ทัชสกรีนก็ให้มาดีครับ การทัชแบบรวดเร็วหรือฟิลลิ่งการเล่นเกมส์นั้นให้ 9/10 ครับ มันยังไม่ติดมือแบบไอโฟนหรือ vivo samsung คะแนน 9 นี่คือถือว่ามากแล้วนะครับ ลื่นถ้าจะเทียบในค่ายเดียวกันสู้ Z11 max ไม่ได้นะตอนนี้รู้สึกตัวนี้นฟิลลิ่งจะดีกว่าผนวกกันหลายอย่างครับตัวนั้นมันลื่นด้วยเอารวมๆ เนอะ เอาเป็นว่าผ่านฟิลลิ่งการทัชเหมือนมือถือแพงไม่ได้กั๊ก
  • ซอฟต์แวร์การปรับภาพสามารถใช้ได้พอประมาณ ส่วนมากจะเน้นแค่ปรับให้สบายตาและมัลติมีเดียครับ ส่วนการดูรูปภาพให้ตรงเป๊ะก็ใช้ได้ครับแต่ไม่ได้เป๊ะ 100% ไม่มีโหมดปรับอันนี้
ประสิทธิภาพ คะแนน Antutu / GeekBench Nubia Z11 mini S




การเล่นมัลติมีเดียและการใช้งานทั่วไปรวมในนี้หมด
  • การเล่นโซเชี่ยลให้คะแนน 9/10 ครับ มันไม่ได้ลื่นเหมือนตัว Z11 max หรือพวก vivo อันนั้นคือลื่นมากแทบไม่มีสะดุดงึกๆ งักๆ แต่ไม่่ใช่อันนี้ไม่ลื่นนะ ลื่นครับแต่แค่เทียบให้ดูรายละเอียดเล็กน้อย จริงๆ มันผ่านแล้วการเล่น การสลับแอพต่างๆ เร็วใช้ได้ครับ แต่ไม่ถึงกับขั้นสโป๊กดาร์ค อันนั้นคือลื่นม๊ววกกก
  • เรื่องเสียงของลำโพงสำหรับดู Youtube ต่างๆ ก็ไปได้ครับไม่ได้ดีมาก พอได้เสียงดังดี
  • เรื่องการดูหนัง ดูภาพ หายห่วงสวยมาก
  • การครอบภาพหน้าจอโดยใช้ปุ่มสแกนนิ่้วนั้นผมว่าไม่เวิร์คเท่าไหร่ เล่นๆ อยู่ครอบภาพละที่สำคัญตอนเล่นเกมส์นี่สิโอ้โห รำคาญเลยมันน่าจะมีคูลดาวน์นะหรืออะไร ยกเลิกได้โดยการแตะอีกครั้ง อันนี้ครอบให้เลยแล้วมาหน้าจอครอบภาพเลย เกมส์ชะงักสิครับ ก็ไปปิดซะอันนี้
  • การเล่นสองหน้าจอทำได้ดีครับ แต่ถ้าไม่ปิดเวลาเล่นเกมส์ชอบดึงมันขึ้นมา รำคาญอีกเหมือนกัน
  • GPS ใช้งานได้ OK ครับไม่ได้แรงทะลุโลกแต่ OK 
  • การจับ Wifi แรงมาก ใครเคยใช้ ZTE อยู่อะจะรู้ว่ามันแรงขนาดไหน ก็นั่นแหละฮะ
  • ฟังค์ชั่นทุกอย่างเหมือนตัวอื่นๆ ครับ Nubia ไม่เคยกัํก รูดขอบจอ เล่นแบบสองหน้าจอ โหมดกล้อง
    ไม่เขียนรีวิวแล้วนะขี้เกียจครอบขี้เกียจบอก ไปดูในรีวิวเอาละกันเนอะ


การเล่นเกมส์
การเล่นเกมส์เล่นได้ทุกเกมส์ค่อนข้างเล่นได้ดีมากครับ อย่างที่ทราบๆ กัน การจัดการความร้อนก็ดีตามมาอีก คือสามารถเล่นได้นานและจัดการความร้อนดี คนที่จะเลือกซื้อไปเล่นเกมส์ออนไลน์แบบนานๆ แล้วประหยัดแบต สามารถเอาออกไปเล่นนอกบ้านได้สบายๆ ครับหายห่วง การเล่นเกมส์ที่ดีของเราคือเล่นได้ แล้วต้องเล่นได้นาน ไม่ใช่เอามาแค่แรงแต่เล่น 10 นาที ร้อนแทบตายไม่ไหวแบบนี้ ถือว่าราคานี้กับสเปคที่ให้มาผมให้ 10/10 ครับ เล่นเกมส์ลื่น ลงเกมส์ได้เยอะ แถมยังเล่น 2 จอแบบไม่มีปัญหาในระยะเวลา 10-20 นาทีได้อีกด้วย เล่นนานกว่านี้เฟรมเรทอาจจะตกได้นะ เครื่องจะทำงานหนักไป











  • ใช้เล่นเกมส์ ROV ตั้งแต่เริ่มต้น เล่นได้ลื่นๆ ครับปรับเต็ม แถมประหยัดพลังงานด้วย ปรับแสง 50% เสียง 50% ต่อ Wi-Fi ลดไปประมาณ 2-3 % เท่านั้นแบตนะต่อแมทซ์ประมาณแมทซ์ละ 12-15 นาทีครับ ถือว่าเล่นได้ยาวนานกว่าแบตจะหมดและเล่นได้ดี ผ่านไปยาวๆ
กล้องถ่ายภาพหน้า
กล้องหน้าของ Nubia Z11 mini S ให้เซนเซอร์ตัวดีมากคือ IMX258 f/2.2 เป็นตัวเดียวที่ใช้ใน Wiko Ufeel Prime  / Galaxy J7 Prime /J5 Prime พวกนี้กล้องหลังจะถ่ายดีเอามากๆ แต่เจ้านี่เอามาเป็นกล้องหน้าครับ ส่วนเสริมต่างๆ ผมไม่ทราบเพราะไม่ใช่ผู้ผลิต มาดูกันที่ผลงานกันดีกว่า ส่วนตัวแล้วให้คะแนนเยอะมาก เพราะมันถ่ายดีมากแถมมี PDAF มาให้แล้วทำได้ดีด้วย ไม่ว่าจะใช้งานด้านวิดีโอหรือถ่ายภาพก็ตาม

  • โหมดธรรมดาและโหมดบิวตี้ระดับ 10 ตัวนี้ไม่สามารถปรับแมนนวลได้นะเหมือนพวก Vivo เป็นโหมดแบบ OPPO มาเลยครับ คือทำให้เสร็จอย่าเรื่องมาก กุจัดการให้ 555 ยิ่งระดับเยอะก็จะทำให้ตาโตขึ้น (แต่ไม่มากซึ่งอันนี้ดีเพราะมันจะได้ไม่เป็นเอเลี่ยนอันนี้สำคัญ) และทำให้ผิวเนียนแบบกล้องฟรุ้งฟริ่้งเลยครับ ไม่เละด้วย และเก็บขอบอะไรทำมาดีซอฟต์แวร์ฉลาดในระดับดีมาก หน้าก็จะค่อยๆ เรียวจะสังเกตุจากในรูปในระดับ 10 ว่ามันรีดหน้าลีี มิน โฮอย่างผมซะเดฟเลย


  • การถ่ายกลางแจ้งก็ทำได้ดี หรือการถ่ายที่มีสภาพส่วนมืดและส่วนสว่างมากๆ ก็ทำออกมาใช้ได้ดีครับ ปล่ยอให้มันดีเทคหน้าเราแล้วมันจะค่อยๆ ปรับแสงทีละนิด แต่ไม่นานครับก็สามารถถ่ายได้เลย ตัวนี้ไม่สามารถจะไปแตะโฟกัสเลือกแสงได้นะว่าเอาแบบไหน ให้มันคำนวนเอง โหมดเขาออกแบบมาสำหรับคนไม่เรื่องมากครับ จะเอานู่นเอานี่ อ่าวไปด่าคนอื่นซะงั้น 555 
  • ตามภาพนี้คือถ่ายในที่ร่มแสงสว่างจากด้านนอกเยอะมากก็ดีเทคหน้าเราให้สว่างพอดีครับ
  • ส่วนรูปที่ 2 แบบแสงเยอะมาก ตัวกล้องก็จะดีเทคหน้าและปรับแสงสว่างให้อัติโนมัติ เหมือนทั่วๆ ไปนั่นแหละ แต่ว่าจะเน้นให้หน้าเราสว่างเอาไว้ก่อน ฉนั้นถ้าจะถ่ายเอาวิวหลังในสภาพแสงจ้าๆ จัดๆ ส่วนมืดและสว่างห่างเหินกันเยอะ ก็แค่ปรับมุมหน้ากล้องแค่บิดนิดๆ หน่อยๆ พอมันคำนวนได้ก็ค่อยกดเอาตามที่ชอบละกัน ก็อย่างที่บอกว่ามันไม่มีชดเชยแสงกล้องหน้าแบบพวก vivo oppo และไม่สามารถแตะโฟกัสเลือกได้ แต่ผมชอบนะมันไม่ใช่ส่วนยากเลย กล้องมันถ่ายง่ายและส่วนมากจะคำนวนมาดีแล้ว 

การโฟกัส PDAF แบบรวดเร็ว และถ่ายได้ทุกระยะ
หมดปัญหาเรื่องการถ่ายหน้าไม่ชัด ต้องมาค่อยวัดระยะการถ่ายหน้ากลัวแม่งจะไม่ชัด นี่โครตน่ารำคาญเลย ตัวนี้ไม่ว่าจะยะไหนถ้ามันดีเทคหน้าแล้วมันจะโฟกัสอัติโนมัติเลย แล้วหน้าเราก็จะชัดไม่ต้องไปทำอะไรเพียงแค่ยิ่มหวานๆ เตรียมตัวถ่ายก็พอ ถือว่าทำมาดี เร็วด้วยชัดด้วยโอเคกันเลย ณ จุดๆ นี้ชอบ






  • ภาพบนสุดคือเกือบสุดมือ ปล่อยไว้ไม่ทันหายใจเข้า-ออก มันก็โฟกัสอัติโนมัติให้หน้าเราชัดแล้ว
  • ระยะที่สอง ระยะกลางๆ ที่สาวๆ ชอบถ่ายก็ชัดเหมือนเดิม หายใจเข้าออก
  • ระยะที่สามใกล้มากๆ ไม่รู้จะเอาไปถ่ายอะไร เซลฟี่กับมดหรือแมลงสาบอะไรเทือกนี้มั้ง แต่ก็ถ่ายออกมาให้ดูว่ามันชัด OK หายห่วงนะทุกคน ไม่ต้องมากังวลว่าเดี๋ยวมันจะไม่ชัดอีก เซงกันไป
กล้องถ่ายภาพหลัง
กล้องถ่ายภาพ Nubia Z11 mini S ตัวนี้มาพร้อมเซนเซอร์แบบตัวเลขเยอะเลย 23MP. กับ Sony Exmor RS IMX318 f/2.0 ราคาไม่ถึงหมื่นแต่ให้มาจัดเต็มมีการโฟกัสอัติโนมัติที่ไวมากอีกด้วย เทียบเท่าอินเตอรี์แบรนด์ได้เลยนะเนี่ย อย่าพูดถึงตัวเลขมาดูกันเลย

  • กล้องตัวนี้เคลมมา 23 MP. OK มันถ่ายตอนเช้าคมชัดครับ สีสวย ไม่เพี้ยน ถ่ายระยะใกล้ดีมาก
  • การโฟกัสก็ทำได้ไวมาก สำหรับท่านที่ยกกล้องขึ้นมามันจะโฟกัสอันติโนมิติ สำหรับชอบสะดวกไม่ชอบแตะโฟกัสก็สามารถเอาไปใช้ถ่ายโมเมนต์ที่มีความไวได้ เพราะมันโฟกัสอัติโนมัติไวครับพอๆ กับกล้องอินเตอร์แบรนด์ที่มี PDAF มาให้ถือว่าไม่ธรรมดานะครับ 
  • เป็นตัวกล้องที่ไม่เผื่อการกันสั่นไว้เลยตอนเช้าแสงจ้าไม่มีปัญหากับสปีดชัตเตอร์ที่จะถ่ายออกมาได้แบบภาพชัดครับ แต่ตอนแสงน้อยเนี่ยต้องปรับปรุงหน่อยครับให้สมกับกล้อง 23 MP. แตจ่ถ้าคนใช้งานทั่วไปเทียบกับราคานี้ก็ถือว่าถ่ายได้ดีใน 8.5/10 ครับ อิอิ








  • โหมด HDR ใช้ได้ดีกว่าเดิมจากที่เคยลอง Nubia มาเขาพัฒนามาโอเคเลยตอนนี้ ภาพนี้ถ่ายจากในร่มด้านนอกสว่างมาก แสงจ้าก็ยังสามารถเก็บส่วนมืดส่วนสว่างได้ดีในระดับกล้องไม่เกิน 10,000.- เลยครับ




  • การถ่ายที่แสงน้อยในลักษณะมีแสงไฟ หรือแสงสว่างเล็กน้อยก็ทำได้ดีครับ คมชัดใช้ได้ ถ่ายออกมาสวยใช้ได้ 
  • บางครั้งตอนแสงน้อยหรือถ่ายตอนมืดจำเป็นจะต้องใช้โหมด HDR เข้ามาช่วยให้สว่างขึ้น ส่วนใครใช้กล้องมือถือมีทักษะอยู่แล้วสามารถใช้โหมดโปรหรือโหมดชัตเตอร์ช้าได้ จะถ่ายโครตสวยเลย แต่จะใช้ได้ก็ต่อเมื่อไม่รีบหรือยกขึ้นมาถ่ายไวๆ เท่านั้น ก็อย่างที่บอกไปว่า ์Nubia นี่เน้นเทพโหมดแมนนวลแบบไม่มีกั๊กอยู่แล้ว
Auto

HDR

Auto
  • จะเห็นได้ว่าการถ่ายที่แสงน้อยของ Nubia Z11 mini S ยังไม่เหมาะกับคนที่จะยกขึ้นมาแล้วถ่ายเลยซักเท่าไหร่ แต่ถ้าคนไม่ซีเรียสก็ใช้ได้สบายๆ ครับ 
  • รายละเอียดของภาพโดนลดลงเยอะ ภาพเวลาเราซูมดูหน่อยๆ มันจะเละๆ เมื่อเทียบเรทราคานี้นะ
  • อย่างที่บอกไปคือต้องใช้โหมดของเขาให้เกิดประสิทธิภาพที่สุดครับ อย่างโหมด HDR หากไม่รีบเร่งมากก็กดใช้ก่อนถ่ายจะได้ภาพแสงน้อยที่สว่างขึ้น หรือไม่ก็ไปชัตเตอร์ช้าเลย
Auto

HDR

งานวิดีโอกล้องหน้า

  • กล้องหน้าวิดีโอดีครับในที่มีแสงจะคมชัดแต่แสงน้อยหน่อยจะดรอปลงแบบแตกๆ หน่อย
  • การใช้งานทำได้ดี สามารถโฟกัสอัติโนมัติหน้าได้ สินค้าที่จะขายได้ ไม่ต้องหาระยะ มันเหมือนกล้องหลังที่อัดวิดีโอมีโฟกัสอัติโนมัตินั่นแหละครับ
  • สรุปแล้วใช้ได้ดี แต่แสงน้อยก็ยังเป็นข้อแก้ไขที่ต้องรอซอฟต์แวร์ว่ามันจะทำได้ดีกว่านี้มั้ยแต่ส่วนตัวก็ว่ามันคุ้มแล้วถ้ามองสเปคนะ ถ้าเน้นกล้องเน้นวิดีโอจะให้เพอร์เฟ็คหมดเป็นไปไม่ได้นะ
งานวิดีโอกล้องหลัง

  • วิดีโอกล้องหลังมีแสงสว่างอัดได้เป็นงานเป็นการ เหมือนที่ผมเอามาอัดรีวิวก็ใช้ได้ครับ
  • เสียงใช้ได้ อาจจะมีการแก้ไขในอนาคตให้ดีกว่าเดิม
  • ถ้าเอาไปอัดลูกอัดหลาน ถ่ายชีวิตประจำวัน อัดวิดีโอรีวิวที่มีแสงเพียงพอ มันใช้งานได้นะ แต่ถ้าเอาไปใช้งานที่สูงกว่านี้ยังไม่ถึงนะครับ ส่วนตัวมองว่าดีแล้วที่วิดีโอยังลื่น เสียงยังชัด เพราะยัดสเปคมาจัดเต็ม ราคาไม่เกินหมื่นถ้าไม่ใช่แบรนด์ดังวิดีโอนี่ส่วนมากจะห่วยซะเยอะนะ แต่ตัวนี้สเปคเยอะ วิดีโอก็ดีใช้ได้เลยนะแถมโฟกัสอัติโนมัติแบบไว แสงสีสันดี ส่วนมืดส่วนสว่างอาจจะคำนวนยังไม่ดีเท่าไหร่ถ้าเทียบในเรทนี้นะครับ แต่ให้มาผมก็ว่ามัน OK ละ
  • การอัดวิดีโอแบบ 1080p 60fps เนี่ยต้องแก้ไขให้ดีกว่านี้ เพราะเวลาอัดแสงน้อยมันมืดไป

สรุป : เป็นมือถือที่สวยมาก วัสดุพรีเมี่ยม สเปคแรงคุ้มราคา พื้นที่จัดเก็บเยอะสามาถใช้งานแอพพลิเคชั่นได้สุดติ่ง ลงได้เยอะ เล่นเกมส์ได้ทุกเกมส์และจัดการความร้อนดีมากเหมาะเลย ใช้ได้ทั้งวันใช้งานสองจอที่ใช้ทรัพยากรเยอะได้โดยที่ไม่ต้องกังวลซักเท่าไหร่ กล้องโหมดโปรนี่สุดมากมีมาไม่มีกั๊ก ใครมีทักษะถ่ายภาพน่าจะชอบมากถือเป็นมือถือราคาไม่เกิน 10,000.- ที่อัดมาค่อนข้างคุ้มมากใครใช้สเปคในการเล่นมัลติมีเดียตอบโจทย์เลยครับ สวยจับถนัด