ล่าสุด! ออปโป้ แบรนด์สมาร์โฟนยักษ์ใหญ่ ส่งหนังโฆษณาสุดประทับใจชุด
‘สงกรานต์นี้….ความรู้สึกของคุณจะเปลี่ยนไป’ กระตุกความคิดพร้อมส่งเสริมให้คนไทยหันมาให้ความสำคัญกับคนใกล้ตัวมากขึ้น
โดยถ่ายทอดเรื่องราวสุดประทับใจเหล่านี้ผ่านวันสงกรานต์
เบื้องหลังการเลือกใช้วันสงกรานต์ เนื่องจากยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลงไป จึงอาจทำให้นิยามหรือ
ค่านิยมของ
‘วันสงกรานต์’ ของใครหลายคนเปลี่ยนไปเช่นเดียวกัน จนบางครั้งลืมไปว่า
การได้แบ่งปันช่วงเวลาอันแสนมีค่านี้ไปกับครอบครัว เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดและความหมายที่แท้จริงของวันสงกรานต์
ด้วยการเห็นถึงความหมายที่แท้จริงนี้ ออปโป้จึงได้จัดทำหนังโฆษณาไวรัลชุด
‘สงกรานต์นี้….ความรู้สึกของคุณจะเปลี่ยนไป’ เพื่อส่งเสริมให้ทุกคนใช้ช่วงเวลาวันสงกรานต์อยู่กับครอบครัว
ภายใต้แนวคิด “แค่โทร…ความรู้สึกก็ Clear”
ซึ่งได้นำเสนอเรื่องราวนี้ผ่านหนังโฆษณาไวรัลที่ถูกสร้างขึ้นจากเรื่องจริง
รวมทั้งหมด 3 ชุด
ในมุมมองที่แตกต่างกัน
โฆษณาไวรัลชุดแรกนี้ เป็นเรื่องราวสุดซึ้งของ ปู่กับหลานคู่หนึ่ง
ที่เคยสนิทและรักกันมาก แต่วันหนึ่งเกิดปัญหาและทะเลาะกัน ซึ่งด้วยทิฐิที่ต่างคนมีให้กัน
จึงทำให้สุดท้ายก็ไม่ได้พูดคุยกันอีกเลย
โฆษณาไวรัลชุดที่ 2 ที่ได้ถูกปล่อยออกมา เป็นเรื่องราวของคู่พี่น้องคู่หนึ่ง
ที่รักกันแต่ต่างก็ไม่ได้แสดงความรู้สึกนั้นออกมา
เพราะไม่มีใครกล้าที่จะเริ่มพูดมันออกมาก่อน จนเวลาล่วงเลยไปกว่า 20 ปี
มาถึงโฆษณาไวรัลเรื่องสุดท้าย ที่ทำออกมาได้ซึ้งกินใจไม่แพ้กัน
แต่สำหรับเรื่องราวเต็มๆของเธอนั้นจะเป็นอย่างไร จะทำให้คุณประทับใจได้มากแค่ไหน
คงจะต้องรอติดตามกันในวันพรุ่งนี้ ทาง www.facebook.com/oppothai/
เป็นอย่างไรกันบ้างกับโฆษณาจุดซึ้งทั้ง 3 ชุด ซึ่งสงกรานต์ปีนี้ของพวกเขาได้เปลี่ยนไปแล้ว
แล้ว‘สงกรานต์ปีนี้…ความรู้สึกของคุณเปลี่ยนไป’ หรือยัง