.

วันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2560

วิธีสมัครเน็ตทรูให้ได้เงินคืน 60% ไม่จำกัดครั้ง (ขยายเวลาถึงสิ้นเดือนตุลาคม 2560 รีบเลย!)


     กราบสวัสดีพี่ป้าน้าอาทุกคนด้วยนะครับ วันนี้เรามีโปรโมชั่นโคตรคุ้มมาให้เหล่าคนใช้มือถือได้คืนกำไรกัน ถ้าจะให้พูดง่ายๆคือ เติมเงินซื้อแพ็จเกจเน็ตไป 100 บาท คุณจะได้รับเงินคืนกลับมาประมาณ 60 บาท ! เฮ้ย! มันทำได้จริงๆครับ ไม่ได้มาโฆษณาชวนเชื่อ แต่มันทำได้จริงๆ จะซื้อเน็ต 30 บาท หรือ 300 บาทยังไงก็ได้เงินคืนอย่างน้อยๆ 60% อยู่ดี ทำยังไง มาดูกันครับ!

- เงื่อนไขง่ายๆครับ 3 ข้อ -

1.เบอร์ที่ใช้ต้องเป็นเบอร์ทรูมูฟ เอช แบบเติมเงินเท่านั้น แบบรายเดือนใช้วิธีนี้ไม่ได้ครับ ใสเจียเสียใจด้วย
2.เบอร์จะต้องเปิดใช้งานมาแล้วอย่างน้อย 30 วัน หรือพูดง่ายๆก็คือเบอร์ที่ใช้มาสักระยะนึงแล้วนั่นแหละ
3.ต้องมีบัญชี True Money Wallet อันนี้สำคัญมาก เพราะเงินที่เราจะได้คืนมันจะคืนผ่านบัญชี Wallet ของเราครับ ถ้าใครยังไม่มีไม่เป็นไร เรามีสอน หรือถ้าใครมีแล้วก็สามารถใช้ได้เลยไม่ต้องสมัครใหม่ ได้เงินคืนเท่ากัน

- วิธีการสมัคร True Money Wallet -


      ก่อนจะเริ่มสมัคร สิ่งที่ต้องมีก็คือ ซิมทรูมูฟ เอช แบบเติมเงิน , สมาร์ทโฟน และ บัตรประชาชน (บัตรจำเป็นมากเพราะต้องใช้เลขด้านหน้าและด้านหลังกรอกรายละเอียด) หลังจากนั้นเข้า Play Store หรือ App Store พิมในช่องค้นหา "TrueMoney Wallet" แล้วก็กดโหลดเลยครับ

- วิธีการสมัครก็ตามนี้เลยครับ -

 

- วิธีการซื้อแพ็จเกจแบบให้ได้เงินคืน 60% -

เปิดเข้ามาหน้าแอป เลื่อนลงมา "ชำระบิลและค่าบริการ" กดเลือก "เติมเน็ตมือถือ"


     พอกดเข้ามา จะเจอโปรโมชั่นคือเงินสูงสุด 100% และรับเพิ่มอีก 10% เมื่อซื้อผ่าน App : TrueMoney Wallet ไม่ต้องตกใจครับ รายละเอียดดอกจันด้านล่างดีๆยังไม่สาย เงื่อนไขคือต้องเป็นลูกค้าที่เปิดเบอร์ตั้งแต่วันที่ 7 ก.ย. 2560 และ "รับเงินคืนสูงสุดแค่ 100 บาท" เท่านั้นครับ

เลื่อนลงมาอีก จะเจอกับโปรโมชั่นที่เราต้องการครับ รับเงินคืน 50% และรับเพิ่มอีก 10% เมื่อซื้อผ่าน App : TrueMoney Wallet เฉพาะแพ็จเกจ 1 วันและ 7 วันเท่านั้น อาจจะดูเหมือนน้อยกว่าอันแรกนะครับ แต่ที่เลือกอันนี้เพราะว่า

1.ไม่ต้องเปลี่ยนเบอร์ใหม่ ใช้เบอร์เดิมได้เลย (ขอแค่เปิดมามากกว่า 30 วันก็พอ)
2.ไม่จำกัดครั้ง ทำได้บ่อยเท่าที่ต้องการ เงินถึงเท่าไหร่เอาเท่านั้น โปรหมดเท่าไหร่เอาเท่านั้นไปโลด
3.ไม่จำกัดวงเงินคืน คือคืนได้เรื่อยๆ ซึ่งอันนี้เจ๋งมากอยู่ที่ตัวบุคคลละ ใครเทพๆมีวิธีการคืนเงินเยอะๆนาทีนี้แหละครับต้องกอบโกย

- โปรโมชั่นแพ็คเกจเน็ตที่มีให้เลือก -

     
     อันนี้เป็นโปรโมชั่นพิเศษ ถ้าซื้อแพ็คเกจ 1Mbps 24 ชม 29 บาท คุณจะได้รับเงินคืนประมาณ 18 บาท (ซื้อผ่าน App : TrueMoney Wallet ได้คืนครั้งแรก 50% = 15 บาท และได้คืนครั้งที 2 อีก 10% = 3 บาท รวมๆแล้วได้คืน 18 บาท)

แถมโปรโมชั่นนี้ยังซื้อ 1 แถม 1 นั่นหมายความว่า จากที่ควรจะต้องจ่าย 58 บาท เท่ากับคุณจ่ายไปแค่ 11 บาทแค่นั้นเอง (ลดไป 81%)


     ส่วนโปรโมชั่นอื่นๆที่เห็นจะคุ้มค่าคุ้มราคาก็ 1Mbps 7 วัน 100 บาท เมื่อซื้อจะได้รับเงินคืนครั้งแรกจากโปรโมชั่น 50% = 50 บาท และได้คืนชั้นที่ 2 จากโปรโมชั่นซื้อผ่าน App : TrueMoney Wallet อีก 10 บาท รวมๆแล้วจะได้คืนมา 60 บาท (โปรนี้ผมลองซื้อจริงแล้วครับ ได้คืนมา 57 บาท อีก 3 บาทน่าจะค่าภาษี)

     ซึ่งถ้าเกิดนำไปซื้อโปรอื่นเพิ่มอีก คุณจะซื้อโปร 1Mbps 24 ชม 29 บาท ได้อีกอย่างน้อยๆ 6 ครั้งเลยทีเดียว ทั้งที่เวลาปกติไม่มีโปร ซื้อได้แค่ครั้งเดียวเท่านั้น

ส่วนแพ็คเกจ 15 วัน 30 วัน ตรงนี้ไม่ร่วมโปรโมชั่นด้วยครับ อดไป

     อันนี้เสริมนิดนึง App : TrueMoney Wallet นอกจากจะเติมเงินเอาคุ้มแล้ว ยังเอาไปจ่ายเงินค่านู้นค่านี้ได้อีก



มีทั้งเติมเกม , ซือ App , ชำระเงินบัตรเครดิส , ซื้อของจาก Ali หรือแม้กระทั้งจ่ายค่าโฆษณาเพจใน Facebook ก็ทำได้ พูดง่ายๆก็เหมือนกับบัตรเครดิตใบนึงนั่นแหละครับ สะดวกโคตรๆ

     อันนี้เป็นทริกของผมเอง ถ้าเกิดใครซื้อโปรแค่ 7 วันแล้วอยากเอาเงินที่ได้คืนไปทำอย่างอื่นบ้างนอกจากซื้อแพ็คเกจเน็ต คุณสามารถเอาเงินใน App : TrueMoney Wallet ไปซื้อของที่ 7-11 ได้อีกด้วย


     ซื้อได้ไม่พอ ยังได้รับเงินคืนมาอีก 5% จากที่เราจ่ายไปอีก ยกตัวอย่าง เราซื้อโฟมล้างหน้ามา 100 บาท ก็จะได้รับเงินคืนมาอีก 5 บาทเข้าบัญชี TrueMoney Wallet ... เอาเข้าไป

     ถ้ารวมๆแล้ว คุณจะได้รับส่วนลดจากโปรโมชั่น 50% + ใช้จ่ายผ่าน App : TrueMoney Wallet อีก 10% + ซื้อของใน 7-11 ผ่าน App : TrueMoney Wallet อีก 5% รวมๆแล้วจะได้เงินคืนมาประมาณ 60 เลยทีเดียว

- วิธีตรวจสอบยอดเงินคืน -

1.กด *240# แล้วโทรออก
2.กรอกหมายเลขโทรศัพท์ผ่าน https://vas.tmhpromo.com


     คงประมาณนี้ ถ้าบทความนี้มีประโยชน์ก็ลองทำตามดูละกันนะครับ ใครมีทริกเด็ดๆให้ได้เงินคืนเยอะกว่านี้ก็ลองมาแชร์กันดูได้จ้า