.

วันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2561

“ซัมซุง” ประกาศนวัตกรรมทีวีไลน์อัพใหม่แห่งอนาคต ภายในงาน “THE FIRST LOOK 2018” ณ กรุงนิวยอร์ก


ขนทัพใหญ่ คิวแอลอีดี ทีวีพร้อมเทคโนโลยี Direct Full Array, Bixby และ Ambient Mode
เพื่อภาพคมชัดสมจริงยิ่งขึ้น เชื่อมต่อแบบไร้รอยต่อ


ซัมซุง ผู้นำนวัตกรรมจอภาพและเสียงระดับโลก เผยโฉมไลน์อัพทีวีรุ่นใหม่ที่เตรียมจะเปิดตัวในปี 2561 เป็นครั้งแรก ในงาน “THE FIRST LOOK 2018” จัดขึ้น ณ กรุงนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยในงานมีการเปิดเผยรายละเอียดของ คิวแอลอีดี ทีวี (QLED TV) รุ่นเรือธงต่างๆ รวมถึงไลน์อัพรุ่นใหม่ๆ ของทั้ง ยูเอชดี ทีวี (UHD TV)พรีเมี่ยม ยูเอชดี ทีวี (Premium UHD TV) และทีวีขนาดหน้าจอใหญ่พิเศษ (Ultra-Large Screen TV) พร้อมโชว์เคสฟีเจอร์สุดตื่นตาตื่นใจที่ช่วยส่งมอบคุณภาพสีสันที่สมบูรณ์แบบ ระบบอัจฉริยะอันชาญฉลาด และดีไซน์เปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ที่สามารถเข้าได้กับทุกการตกแต่งของทุกพื้นที่ในบ้าน






 
ฟีเจอร์ใหม่สำหรับไลน์อัพสินค้าซัมซุง คิวแอลอีดี ทีวี ใหม่ที่จะเปิดตัวในปี 2561 นี้ ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ตรงตามความต้องการของผู้บริโภคเพื่อคุณภาพที่คมชัด ความสะดวกสบาย และการเชื่อมต่อที่ง่ายดายเพื่อการแชร์คอนเท้นต์ต่างๆ นำโดยเทคโนโลยีไฟแบล็คไลท์รูปแบบ Direct Full Array เอกสิทธิ์จากซัมซุง รวมถึงฟังก์ชั่นอัจฉริยะ (Smart Functionality) ที่ฉลาดล้ำยิ่งกว่า อย่างบิ๊กซ์บี้ (Bixby) และโซลูชั่นจัดเก็บสายเคเบิ้ลต่อเชื่อมแบบเส้นเดียว หรือ One Invisible Connection ดีไซน์ใหม่ นอกจากไลน์อัพใหม่ของซัมซุง คิวแอลอีดี ทีวี ที่โดดเด่นและไม่เหมือนใครในด้านการออกแบบแล้ว ยังมีโหมดแอมเบี้ยน (Ambient Mode) สุดล้ำสมัยที่เปลี่ยนให้ทีวีแลดูกลมกลืนไปกับสภาพแวดล้อมของบ้านอย่างที่ไม่เคยเป็นมา

นอกจากนี้ ซัมซุงยังตอกย้ำคำมั่นสัญญาในการพัฒนาทีวีขนาดหน้าจอใหญ่พิเศษ ด้วยการเปิดตัวไลน์อัพสินค้าใหม่ในขนาด 75 นิ้วหรือใหญ่กว่าในหลากหลายรุ่น เพื่อตอบสนองเทรนด์ความต้องการของผู้บริโภคที่เพิ่มสูงขึ้นตั้งแต่เมื่อปีกลาย โดยมากกว่า 40 เปอร์เซ็นต์ของยอดขายทีวีซัมซุงในอเมริกาเหนือล้วนเป็นทีวีขนาด 65 นิ้ว หรือใหญ่กว่า ในปีนี้จึงมีการคาดการณ์ว่าสัดส่วนการจัดจำหน่ายทีวีหน้าจอขนาดใหญ่น่าจะมีมากกว่า 50 เปอร์เซ็นต์