.

วันเสาร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2558

อะหื๊ออออ!! 5 Widgets เจ๋งๆของ iOS 8 คุณค่าที่คุณคู่ควร!!


     5 Widgets เจ๋งๆที่ผู้ใช้ iOS 8 ทั้ง iPhone และ iPad ควรจะมีติดเครื่องไว้ เพราะมันจะช่วยให้ชีวิตของคุณง่ายและสะดวกสบายมากขึ้น โดยที่เรานำมาให้ชมในวันนี้ มีทั้งฟรี และจ่ายเงินครับ มาดูกันว่า 5 Widgets นั้น มีอะไรบ้าง



Evernote


     เป็น Widgets  ที่ช่วยให้การจดบันทึกของคุณรวดเร็วและง่ายขึ้น เพราะมันจะแสดงการทำงานบนแถบสถานะแจ้งเตือน โดยการจดบันทึก สามารถแนบรูปภาพ รูปถ่าย เสียงที่บันทึก หรือแม้แต่การตั้งนาฬิกาปลุกใส่ๆเข้าไป แถมยังข้ามแฟลตฟอร์มจาก iOS ไป PC หรือ Android ก็ได้เพียงแค่คุณ Login บัญชีของคุณ  ถือว่าครบวงจรกันเลยทีเดียว ที่สำคัญ "ฟรี!!!" ดังนั้นบอกได้เลย ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง อิอิ


Dark Sky


     เป็น Widgets ที่ทำให้การรายงานสภาพอากาศของคุณไม่น่าเบื่ออีกต่อไป เพราะพี่แกมาแบบแอนิเมชั่น แถมยังมีลูกเล่นเจ๋งๆให้คุณได้เช็กนู้นนี่นั่นอีกเพียบ! ส่วนราคาสินสอดของเจ้า Dark Sky อยู่ที่ $3.99 หรือคิดเป็นเงินไทยก็ประมาณ 130 บาท ใครที่ต้องทำงานข้างนอกออฟฟิตบ่อยๆ ไม่มีติดเครื่องคงไม่ได้แล้วละ



PCalc



     Widgets ช่วยคิดเลขตัวนี้ มองเผินๆอาจจะบอกว่า "ที่ติดมากับเครื่องดีกว่า" แต่เชื่อเถอะครับ ถ้าคุณลองได้ใช้แล้วจะรู้ว่าตัวนี้ มีลูกเล่นในการคำนวนทางวิทยาศาสตร์ที่เยอะมาก แถมคุณยังคำนวนเลขที่หน้าแจ้งเตือนได้ด้วย! ถือว่าสะดวกพอสมควรเลยทีเดียว ราคาค่าตัวอยู่ที่ $9.99 หรือประมาณ 325 บาท (แพงเอาเรื่องนะเนี่ย) 



System Info Widgets


     คุณชอบเช็กความจำเครื่อง , Ram , CPU หรือแบตเตอร์รี่หรือเปล่า? ถ้าใช่ Widgets นี้คือคำตอบของคุณครับ เพราะคุณสามาถเช็กดูทั้งหมดนั้นได้ ภายในหน้าแจ้งเตือนของคุณ เป็น Widgets ที่มีประโยชน์มากๆสำหรับคนที่ชอบเช็กสถานะเครื่องบ่อยๆ เจอเข้าไปนี่ฟินเลย และที่สำคัญกว่านั้น ... มัน "ฟรี" ครับ


Launcher


     เป็น  Widgets ที่รวมแอปพลิเคชั่นต่างๆที่คุณใช้บ่อยๆ มารวมกันไว้ในหน้าแจ้งเตือน โดยคุณสามารถเลือกได้ว่าจะใส่แอปตัวใหนลงไปบ้าง ดูๆแล้วก็ใส่ได้เยอะพอสมควรเหมือนกัน น่าจะสักประมาณ 10 แอป ซึ่งถือว่าเยอะเกินความจำเป็นแล้วแหละ ฮ่าๆ และเช่นเคยครับ "ฟรี!" 


     ทั้ง 5  Widgets ที่ยกมาให้เพื่อนๆได้ดูกัน มีทั้งแบบฟรี และ จ่ายเงิน ซึ่งถ้าเป็นไปได้เลือกแบบฟรีไว้ดีกว่าเพราะ  Widgets เป็นแค่เครื่องมือทีจะช่วยให้คุณใช้งานแอปพลิเคชั่นได้เร็วขึ้นแค่นั้นเอง (เร็วในที่นี้คือ เรียกใช้แอปพลิเคชั่นนั้นได้เร็วกว่าการปัดบนหน้าจอหาว่าอยู่ตรงไหน) หรือถ้าหากใครพอใจที่จะซื้อ ก็ซื้อเถอะครับเพื่อความสุขและความสะดวกสบายของคุณเอง อิอิ

     หากใครสนใจ  Widgets ที่เจ๋งๆอีกมากมาย สามารถเข้าไปดูได้ในลิงค์นี้เลยครับ คลิก

ที่มา : Phone Arena