.

วันจันทร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2558

ยิ้มแก้มปริ! ผู้ใช้ Galaxy S5 อัพเดทเพิ่ม!!!



      ผู้ใช้งาน Galaxy S5 ยิ้มแก้มแทบปริ หลัง Samsung แคนนาดาออกอัพเดทแก้ไขปัญหาให้เจ้า lollipop ซึ่งเรียกได้ว่าทำออกมาได้ไม่เสียชื่อ Samsung จริงๆ




      จากเว็บข่าวทางฝั่งยุโรป ได้รับรายงานว่า Galaxy S5 ซึ่งปล่อยให้อัพเดทเป็นแอนดรอยด์ lollipop เมื่อเดือนก่อน ได้ออกตัวใหม่มาแก้ปัญหาใหญ่ๆ จำพวก หน้าจอปิดเอง แบตหมดไว และปัญหายิบย่อยต่างๆนาๆ



     ซึ่งเหล่าผู้ใช้งาน Galaxy S5 ในไทยก็คงรอกันอีกไม่นานสำหรับตัวใหม่ที่จะออกมาแก้ไข bug ต่างๆที่กล่าวมาข้างต้น ซึ่งสามารถอัพเดทเองได้หรือหากไม่มั่นใจในฝีมือของตัวเองแล้วละก็ สามารถพาไปศูนย์เพื่ออัพเดทได้เช่นกัน



     อย่างไรก็ดี ผู้ใช้ควรเชื่อต่อ Wifi ขณะอัพเดท และมีแบตเตอร์รี่อย่างน้อย 50% (แว่วๆมาว่าไฟล์ใหญ่มาก) เพื่อป้องกันการติดตั้งที่ไม่สมบูรณ์ด้วยครับ



คลิปรีวิวตัวอย่าง Galaxy S5 ที่อัพ lollipop แล้วครับ
     สำหรับราคาของ Galaxy S5 ณ เวลานี้ อยู่ที่ประมาณ 14,990 - 16,990 บาทขึ้นอยู่กับแหล่งซื้อขายและโปรโมชั่นลดแลกแจกแถมของแต่ละร้านครับ ซึ่งถือว่าลดมาพอสมควรกับราคาเปิดตัวเมื่อปีที่แล้วที่อยู่ 23,500 - 23,900 บาท



      ซึ่งในมุมมองของผม ราคานี้ยังถือว่าน่าซื้ออยู่นะ แม้จะไม่ใช่ตัวท็อปของค่าย Samsung อีกต่อไปแล้ว แต่ประสิทธิภาพ และการอัพเดทเฟิร์มแวร์ยังถือว่ามีมาให้ผู้ใช้งานได้เฮเล่นกันอยู่เป็นระยะๆ ประกอบกับรูปทรงและประสิทธิภาพที่ไม่ได้ด้อยไปกว่าอินเตอร์แบรนด์ใหนๆ ทำให้เชื่อได้ว่า อัพเดทครั้งหน้า  Galaxy S5 จะยังได้ไปต่อ

     หากเพื่อนๆคนใดสนใจในตัว Galaxy S5 สามารถดูรีวิวได้จากคลิปข้างล่างเลยครับ



รีวิวการใช้งานแบบครบครันจากเว็บ papayatop.com 

     

     


แหล่งข่าว : phonearena
คลิปรีวิวดีๆ : papayatop.com