.

วันเสาร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ถ้า Galaxy Note 5 เป็นแบบนี้ ... จะซื้อกันไหม !!?


     หลังจาก Galaxy Note 4 และ Note 4 Edge ได้ออกวางจำหน่ายมาสักพักนึงแล้ว ผลตอบรับในส่วนของ Note 4 นั้นถือว่าค่อนข้างพอใจเลยทีเดียว แต่ Note 4 Edge กลับขายได้ไม่ดีเท่าใหร่ เนื่องจากไม่ตอบโจทย์ซะทีเดียว (ยิ่งผมเขียนมือซ้ายแล้วเนี่ย ไม่มีทางซื้อเด็ดขาด ฮ่าๆ)


     ล่าสุดทาง Samsung ก็ปล่อย Galaxy S6 และ S6 edge ซึ่งส่วนตัวแล้วผมยกให้เป็นที่ 1 ในใจ ณ เวลานี้เลย คือมันทำออกมาได้ดีมากๆ โดยเฉพาะ S6 edge ที่ยอมรับเลยว่าไม่เคยตกหลุมรักมือถือเครื่องใหนเท่านี้มาก่อน (อิจฉาพี่ผดุงศิลป์ .. เรามันคนจน #ร้องไห้หนักมาก)


     และตามทำเนียมของ Samsung เค้าละครับ เมื่อปล่อยตระกูล Galaxy S แล้วก็ต้องตามด้วยตระกูล Galaxy  Note ถัดมา ซึ่งก็คงเดาๆกันออกว่าเป็น Galaxy Note 5 (หรือจะเป็น The New Galaxy Note ก็เป็นได้ ฮ่าๆ) ซึ่งเว็บ note5galaxy.com ก็ได้ทำคอนเซ็ปของ Galaxy Note 5 ได้น่าสนใจทีเดียว ไปดูกันครับว่ามีอะไรบ้าง


Home Screen ก็ยังคงเอกลักษณ์แบบ Samsung เช่นเคย


ส่วนตัวชอบสีขาวมากกว่าสีทองหรือสีดำนะ (แล้วแต่รสนิยม)


สเปคคร่าวๆก็คงเป็น 
หน้าจอ 4K แบบ Super Amoled 
กล้องหน้า 8MP กล้องหลัง 20MP
แบตเตอรี่ 4,100mAh 
บางแค่ 7.9mm 
หน่วยความจำภายใน 64 หรือ 128GB (เพิ่มได้สูงสุด 256GB)

ด้านหน้า ดีไซน์คล้ายๆ S6 แต่เพิ่มขอบเหมือนไอรอนแมนและกล้องหน้าย้ายตำแหน่ง (เดา)

ด้านหลังเป็นกล้องความละเอียด 20MP (เดา)


คลิปแบบเต็มๆตา ส๊วยยสวย

     ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลนี้ ยังคงเป็นคอนเซ็ปที่ไม่ใช่ทาง Samsung ยืนยันมาเอง ดังนั้นสเปคหรือหน้าตาต่างๆนั้นคงต้องรอวันเปิดตัวจริงกันอีกที อันนี้เอามาให้ดูเรียกความกระหายสำหรับผู้ที่สนใจรออยู่ แต่หากรอไม่ได้ สอย S6 หรือ S6 edge เถอะครับ... เชื่อป๋อ อิอิ



ที่มา : PhoneArena