.

วันจันทร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

วีธีโหลดวีดีโอจาก Fackbook โดยไม่ใช้โปรแกรมอะไรทั้งสิ้น

วีธีโหลดวีดีโอจาก Fackbook โดยไม่ใช้โปรแกรมอะไรทั้งสิ้น

สวัสดีครับพ่อแม่พี่น้องลุงป้าน้าอาวันนี้เราก็จะมาบอกวิธีโหลดวีดีโอจากFacebookง่ายๆโดยไม่ใช่โปรแกรมอะไรเลยเผื่อใครที่ยังไม่รู้

1.ให้เราเข้าไปที่วีดีโอที่แล้วจะโหลด
 

2.ให้เรากดเล่นวีดีโอแล้วคลิกขวาแล้วคลิกที่ Show video URL
 แล้วมันก็จะขึ้นแบบนี้
3.ให้เราคลิกขวาที่URL แล้วเลือก ไปที่
 4.หลังจากมาหน้าใหม่แล้วให้เราลบคำว่าwebออก
 5.แล้วใส่ตัวmไปแทนจากนั้นก็กดEnter
 6.แล้วให้เรากดเล่นวีดีโอหลังจากนั้นก็คลิกขวาแล้วก็มากดคำว่า บันทึกวีดีโอเป็น...
 7.แล้วหลังจากนั้นเราก็เซฟได้เลย