.

วันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

วีธีโหลดวีดีโอจาก Youtube โดยไม่ต้องใช้โปรแกรมอะไรทั้งสิ้น

โดยปกติแล้วหากเราจะดาวน์โหลดคลิปจาก YouTube นั้นจะต้องมีโปรแกรมสำหรับช่วยดาวน์โหลด แต่ปัจจุบันนั้นการดาวน์โหลดคลิปจาก YouTube นั้นสามารถทำได้ง่ายๆ ผ่านเว็บเลยล่ะครับ

อันดับแรกเราเข้าไปที่วีดีโอที่เราต้องการจะโหลด























จากนั้นเราก็ไปที่URLลบคำว่าubeออกให้เหลือแค่www.yout.com




จากนั้นเราก็กดENTERก็จะกลายเป็นแบบนี้จากนั้นก็โหลดตามสบายเลย



เมื่อตั้งดาวน์โหลดเป็นที่เรียบร้อยก็กด บันทึก MP4 หรือ MP3 ครับ จากนั้นเบราเซอร์ก็จะเริ่มดาวน์โหลดเลยทันที เพียงเท่านี้ก็เรียบร้อยแล้วสำหรับการดาวน์โหลดคลิปจาก YouTube โดยไม่ต้องอาศัยโปรแกรมอะไรทั้งสิ้น