.

วันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

วิธีเซฟรูปจากigในคอมพิวเตอร์โดยไม่ต้องใช้โปรแกรมใดๆทั้งสิ้น

สวัสดีครับพ่อแม่พี่น้องวันนี้ผมก็จะมาบอกวิธีเซฟภาพในigโดยไม่ใช้โปรแกรมอะไรเลย เผื่อใครที่ยังไม่ทราบ

ขั้นแรกให้เราเข้าไปที่ภาพที่เราต้องการจะเซฟ

 แล้วก็คลิกขวาที่ภาพ แล้วก็คลิกที่ ดูรหัสต้นฉบับ

 พอมาที่หน้าใหม่ให้เราเลื่อนลงมาจนบรรทัดที่เขียนว่าjpg แล้วก็ลากแบบผมเลย

แล้วก็คลิกขวา แล้วก็คลิกตรง ไปที่

หลังจากนั้นก็จะพบกับหน้าใหม่ ให้เราคลิกขวาแล้วกด บันทึกภาพเป็น...

  จากนั้นเราก็เซฟได้ตามสบายเลย

เพียงเท่านี้เราก็สามารถเซฟภาพจากigได้แล้ว