.

วันอังคารที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

วิธีควบคุมคอมพิวเตอร์ผ่านมือโดยใช้Teamviewer

วิธีควบคุมคอมพิวเตอร์ผ่านมือถือโดยใช้Teamviewer

กราบบสวัสดีครับวันนี้เราก็จะมาบอกวิธีควบคุมคอมพิวเตอร์ผ่ามือถือโดยใช่Teamviewerกัน

1.เราไปโหลดโปรแกรมTearmviewerdที่เว๊บกันก่อนเลย https://www.teamviewer.com/th/download/windows/


2.เมื่อติดตั้งเสร็จเปิดโปรแกรมขึ้นมาก็จะเจอแบบนี้


 3.ให้เราเอาไอดีกับรหัสที่เห็นในคอมมาใส่ในมือถือเรา (Teamviewerในมือถือสามารถโหลดได้ในplayสโตร์ ฟรี)



เพียงเท่านี้ก็สามารถควบคุมคอมผ่านมือถือได้แล้ว


ปล.ภาพหน้าจอของเราเป็นสีดำก็อย่าเพิ่งตกใจไปพอเราปิดโปรแกรมมันก็จะกลับมาเป็นภาพที่เราตั้งไว้เอง ขอแค่มีเน็ตทั้งคู่ก็สามารถใช้งานได้แล้ว